CHIA SẺ

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

GIỚI THIỆU VỀ NGUYỂN MINH ĐỨC

Xin chào.
Tôi là Nguyễn Minh Đức giám đốc kinh doanh công ty cây xanh Gia Nguyễn.

Tôi có niềm đam mê rất lớn về cây xanh. Tôi sinh ra và lớn lên đã biết những cây lúa, cây lạc là những cây trồngcủa đất Hà Tĩnh. Lên 5 tuổi gia đình tôi chuyển vào Nam. Ban đầu, gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng tôi vẫn hay lên Bình Phước thăm chú Minh, tham quan khắp vườn và tìm hiểu các loại cây trồng. Thấy chú luôn gắn bó với cây giống nên ngày nhỏ tôi mong ước trở thành kỹ sư lâm nghiệp.


Nguyễn Minh Đức – Giám đốc kinh doanh Công ty Cây xanh Gia Nguyễn

Tuy nhiên  theo định hướng phát triển kinh doanh, tôi theo học ngành Quản Trị Kinh Doanh để nắm bắt và kế thừa truyền thống kinh doanh của gia đình. Chính vì vậy trong suốt những năm học đại học tôi không những hoàn thành tốt công việc lấy bằng đại học. Tôi còn học thêm các chuyên ngành Giám Đốc Điều Hành, Giám Đốc Nhân Sự, Giám Đốc Tài chính… Và khóa học làm chủ kinh đã giúp tôi tự tin đứng ra gánh vác sự nghiệp gia đình khi vừa hoàn thành xong tốt nghiệp.

Tôi muốn phát triển vững mạnh thị trường truyền thống và phát triển kinh doanh sang online. Tôi cùng với gia đình phát triển cả hai lĩnh vực này.

Việc kinh doanh truyền thống vẫn do ba và chú tôi quản lý. Còn tôi sẽ phát triển theo hướng mới kinh doanh online để kết nối, tập hợp những người nông dân yêu cây xanh, theo môi trường xanh- sạch- đẹp có thể tiếp cận. Tôi hi vọng với sự nhiệt tình của mình  sẽ đáp ứng được những yêu cầu chuyên nghiệp của quý khách hàng.

Rất mong sự  chia sẽ  làm việc của quý vị và các bạn, xin cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét