CHIA SẺ

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

NGUYỄN MINH ĐỨC - NGƯỜI MANG MÀU XANH CHO CUỘC SỐNG

Trong cái thời đại mà KIM TIỀN lên ngôi, con người sẵn sàng tàn phá thiên nhiên, tàn phá những thứ đẹp xung quanh mình vì đồng tiền thì hôm nay mình được gặp 1 người Bạn lại đi làm ngược lại.


Nguyễn Minh Đức - Cây Xanh Gia Nguyễn

Bạn đang mang màu xanh đến trên các con phố, bạn mang màu xanh đến những căn building. Ước mơ của Bạn ấy là mang được những cây xanh của mình đi khắp nơi, không chỉ là các thành phố của Việt Nam mà còn những nước xung quanh Đông Nam Á.

Người Bạn mà mình muốn nhắc đến đó là Nguyễn Minh Đức, người đàn ông với mong muốn mang sức sống xanh lan tỏa đến khắp mọi nơi.

Cùng trò chuyện với Minh Đức lại càng cảm thấy ngưỡng mộ bạn nhiều hơn. Khởi nghiệp với cho thuê phòng trọ, thuê xe máy cũ nhưng trong thâm tâm cuả Nguyễn Minh Đức vẫn mong muốn đem lại điều gì đó thật sự có giá trị cho cuộc sống.


Nguyễn Minh Đức với sứ mệnh " lan tỏa sức sống xanh"

Kết hợp với những kinh nghiệm đã có trong khởi nghiệp và niềm đam mê đem lại màu xanh cho xã hội, những cây xanh của Nguyễn Minh Đức vun trồng ngày càng được nhiều Doanh nghiệp sử dụng.

Nhìn bề ngoài Bạn sẽ không thể hình dung được đây là ông chủ đang điều hành 1 công ty lớn với hơn 20 nhân công đang thực hiện sứ mệnh lan tỏa màu xanh mỗi ngày.

Được trò chuyện cùng với Minh Đức, chia sẻ những kinh nghiệm vui trong cuộc sống, những bài học kinh doanh đó thật sự là niềm vinh hạnh của Quý Đức.


Trò chuyện cùng Nguyễn Minh Đức ở lớp học Betraining

Chúc cho công việc của Nguyễn Minh Đức- Công ty Cây Xanh Gia Nguyên luôn tiến triển tốt đẹp và đi đúng với sứ mệnh là “Lan tỏa sức sống xanh” đến muôn nơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét