CHIA SẺ

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

NGUYỄN MINH ĐỨC – NGƯỜI GIÁM ĐỐC CHĂM CHỈ

"Tôi với Đức gặp nhau hồi học cấp 2, cùng học chung lớp với nhau. Lên cấp 3 không còn học chung nữa, nhưng do gần xóm nên có thường xuyên qua lại, nên biết nhau" Tâm sự của Anh Nguyễn Đắc Định chủ hệ thống Khoai  Tây Lốc Xoáy

Lên đại học, Đức học Quảng Trị Kinh Doanh nên chúng tôi khác trường. Chúng tôi ít gặp và trao đổi với nhau.

Đầu năm 2013, chúng tôi gặp nhau. Chỉ sau buổi nói chuyện ngắn sau buổi đá bóng, chúng tôi nói chuyện thấy hợp tư duy chúng tôi đã quyết định làm việc cùng nhau.

Tôi có hợp tác với Đức về 2 mảng. Mảng thứ nhất đó là kinh doanh xe máy, tôi và Đức có hùm vốn chung để mà làm. Nhưng do công việc đó không phù hợp với Đức cho lắm, nên Đức rút.


Nguyễn Minh Đức – Giám đốc Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn

Tiếp theo là lĩnh vực nhà trọ. Dự định của chúng tôi sẽ đi thuê những căn nhà lớn, và ngăn phòng nhỏ ra để cho thuê lại. Cái mảng này là có tôi, Thanh với Đức hợp tác chung với nhau. Sau một thời gian tìm kiếm, cũng có kiếm được 1 căn nhà. Nhưng trong quá trình thực hiện, gặp nhiều khó khăn quá, nên tạm thời để đó, chưa thực hiện tiếp.

Sau đó, Đức quay về phát triển mảng cây xanh của gia đình mạnh lên. Giờ này, Đức tập trung vào làm cây xanh ở gia đình thôi.


Thăm Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cùng Nguyễn Minh Đức

Về con người của Đức, Đức là một người cẩn thận. Hiện tại, tôi với Đức chưa hợp tác gì. Nhưng dựa trên tinh thần bạn bè, chúng tôi hỗ trợ qua lại khá nhiều. Nếu bên công việc cây xanh có cần ý kiến gì để tham khảo thì tôi sẵn sàng góp ý. Hoặc bên lĩnh vực của tôi, nếu có ý cần gì cần tham khảo cũng sẽ nói với Đức, và Đức cũng sẵn sàng tư vấn.

"Cây Xanh Gia Nguyễn, mới thành lập và tôi là người tiếp xúc nhiều trong quá trình hình thành và phát triển cùng Đức. Tôi thấy hướng làm của Cây Xanh Gia Nguyễn và Nguyễn Minh Đức có bài bản. Tôi nghĩ rằng Nguyễn Minh Đức và Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ sớm thành công"

Với lại cách kinh doanh của Cây Xanh Gia Nguyễn chủ yếu tập trung vào uy tín, mang lại giá trị lâu dài chứ không phải làm ăn kiểu chập giựt. Tôi tin rằng thương hiệu Cây Xanh Gia Nguyễn chắc chắn sau này sẽ thành công.

Nguyễn Đắc Định

0 nhận xét:

Đăng nhận xét